Canton-Fair-2017-April_26


Trung Quốc Lutong nổi bật 2017 Canton Fair

Hội chợ Canton lần thứ 121 chính thức được khai trương vào ngày 15 tháng Tư. Từ ngày 15 tháng 4 đến 5 tháng 5 tại Khu liên hợp Xuất Nhập khẩu Trung Quốc ở Quảng Châu. Hội chợ Thương mại Xuất nhập khẩu Trung Quốc là hội chợ thương mại lớn nhất với quy mô lớn nhất, triển lãm đa dạng nhất, phân phối rộng rãi nhất của người mua ở nước ngoài và doanh thu kinh doanh lớn nhất được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo các mối quan tâm của con người và sinh thái, công nghệ cao và thông minh, làm sáng thế giới giống như một ngôi sao sáng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm là nhà sản xuất toàn cầu các bộ phận phun nhiên liệu diesel, phụ tùng và phụ tùng phục vụ cả Nhà sản xuất thiết bị gốc và thị trường sau, Một lần nữa, Trung Quốc Lutong đã được mời tham gia Canton Fair. Số gian hàng của chúng tôi là E32 tại Hội trường 6.1.

Trung Quốc Lutong là một trong những công ty quan trọng nhất trong sản xuất và cung cấp sản phẩm, bộ phận, thành phần và thiết bị cho phun dầu diesel. Chúng tôi sản xuất một loạt các đầu rotor, các yếu tố, van giao hàng và vòi phun cho các hệ thống phun nhiên liệu chính cho động cơ diesel có các ứng dụng sau: xe ô tô chở khách, xe tải, máy kéo, máy nông nghiệp và earthmoving, động cơ và động cơ biển. Nổi tiếng về chuyên môn, độ tin cậy và hiệu quả cao, Trung Quốc Lutong đại diện, một điểm tham khảo trong lĩnh vực của mình. Vào ngày đầu tiên của triển lãm, gian hàng của Trung Quốc Lutong đã thu hút đông đảo quần chúng, những người tham dự đang xếp hàng để vào gian hàng của Trung Quốc Lutong. Khi lũ lụt của du khách đến từ các quốc gia khác nhau tràn vào Hall 6.1, Booth E32, Trung Quốc Lutong đã tạo ra kỷ lục trở lại như một trong những gian hàng phổ biến nhất trong hội chợ.

China Lutong Parts Plant is a professional OEM & Aftermarket parts supplier, which specialized in diesel engine parts. Our main products include plunger barrel,Control Valve, Injectors,common rail valve, Head rotor (VE Pump Parts), Plunger, Delivery Valve, Cam Disk, Repair Kits, Feed Pump and more.



Trung Quốc Lutong đã tham dự hội chợ Canton mỗi năm trong 8 năm qua. Trung Quốc Lutong mong muốn cảm ơn tất cả những du khách có thể đến với mình vì họ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và sự hợp tác chặt chẽ của đội.

Rotary Cut To Length Line

Flying Shear Cutter,Precision Slitting Line,Coil Cut To Length Line,Rotary Flying Cut Machine

JINAN RAINTECH MACHINERY INDUSTRIES CO.,LTD , https://www.rollformingindustry.com